Website là gì | Định nghĩa thế nào là website - Thiết kế website chuyên nghiệp - Chuẩn Seo - Giá Rẻ

Website là gì | Định nghĩa thế nào là website

         Website là một công cụ hữu ích cho việc bán hàng , giới thiệu sản phẩm của rất nhiều người , nhưng các bạn có thực sự hiểu được website là gì ? website khác trang web (Web page )  chỗ nào hay làm sao để có thể tạo được 1 webiste chuyên nghiệp chưa , hôm nay mình sẽ giảo đáp tất cả các thắc mắc của anh em về website .


Thiết kế website chuyên nghiệp

Thế nào là website



Website là gì ?

        Website hay còn được gọi là 1 trang mạng là nơi lưu trữ thông tin được nằm trong một tên miền nhất định . Các thông tin mà người dùng đăng lên sẽ được lưu tại website , các thông tin này có thể là các mặt hàng mà người bán hàng muốn bán , hay chỉ là thông tin hot nổi bật nào đó mà mọi người muốn chia sẻ , nó cũng có thể là cuốn nhật ký mà tất cả mọi người có thể đọc được khi họ truy cập website thông qua tên miền . Chính vì điều này nên website đang dần thay thế các phương pháp bán hàng truyền thống , thay thế các tờ báo truyền thống vì ở đâu người ta cũng có thể đọc được thông tin trên website thông qua mạng internet . 

Vậy website được tạo thành như thế nào ?

     Hiểu một các đơn giản nhất thì website được chia làm 3 phần 
+ Phần 1 : Tên miền
     Tên miền là một là một hình thức đại diện , hay dùng những tên dễ nhận biết để phân biệt các website với nhau . 
Tên miền không khác gì tên của các bạn , nó dùng để phân biệt bạn A với bạn B .
+ Phần 2 : Các file website
    Một website được tạo thành từ rất nhiều file khác nhau , Như file index.html ( Là file giao diện trang chủ ) file style.css ( file này chứa định dạng trang web ) và vân vân ...
+ Phần 3 : Hosting .
    Hosting là nơi lưu trữ các file của website trên mạng . Nó không khác gì bộ nhớ điện thoại hay máy tính của các bạn vậy , nó lưu trữ tất cả thông tin web thay vì điện thoại thì lưu trên thẻ nhớ thì nó được lưu trên mạng .

Thiết kế website chuyên nghiệp

Website là gì


Các loại website thường gặp 

    Website được chia thành website tĩnh và website động 

website tĩnh

   Là website được viết dưới dạng html - css - js . Nó đòi hỏi người quản trị phải có trình độ html cơ bản thì mới có thẻ thay đổi được giao diện , hình ảnh hay những thứ lặt vật trên wen

Website động

    Là các website được viết dưới dạng mã nguồn mở ( PHP , ASP.NET ) . Nó cho phép người quản trị có thể thay đổi wensite mà không cần nắm rõ về mã nguồn .






            



Trịnh Văn Thắng Designer, Developer

Tôi là Thắng wp chắc các bạn làm Blogger biết đến tôi cách đây vài năm trước rồi nhỉ, tôi xây dựng lên Mua theme wordpress với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Banthemes.com hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://thietkewebwp-500k.blogspot.com/2018/02/website-la-gi-dinh-nghia-the-nao-la-website.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét