Mẫu website bán hàng điện tử | Thiết kế website bán hàng - Thiết kế website chuyên nghiệp - Chuẩn Seo - Giá Rẻ

Mẫu website bán hàng điện tử | Thiết kế website bán hàng

Hôm nay mình xin giới thiệu với anh em mẫu website bán hàng đẹp , chuyên nghiệp .
Tính năng của mẫu : 
+Thiết kế full responsive, chuẩn seo, được tối ưu tốc độ load trang.
- Giao diện thiết kế đẹp, thích hợp làm website bán hàng, trang web thương mại điện tử
- Tích hợp tin tức, giỏ hàng gửi trực tiếp vào mail.
- Sử dụng prettyPhoto cho hình ảnh sản phẩm.
Một website bán hàng đẹp , tối ưu hóa và vô cùng quan trọng với người bán hàng , website này đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các bạn cả về hình thức lẫn thiết kế .




Mọi thông tin chi tiết mọi người liên hệ với mình qua sdt trên màn hình .



Trịnh Văn Thắng Designer, Developer

Tôi là Thắng wp chắc các bạn làm Blogger biết đến tôi cách đây vài năm trước rồi nhỉ, tôi xây dựng lên Mua theme wordpress với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Banthemes.com hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://thietkewebwp-500k.blogspot.com/2018/05/mau-website-ban-hang-dien-tu.html

1 nhận xét: