Tạo thẻ description cho từng bài viết blogspot - Thiết kế website chuyên nghiệp - Chuẩn Seo - Giá Rẻ

Tạo thẻ description cho từng bài viết blogspot

Bạn đang dùng blogspot và muốn tập trung phát triểu blog của mình . Bạn muốn đầu tư thời gian và tập trung seo nó . Một số vấn đề thường gặp mà các bạn mới dùng blogspot thường mắc phải là không biết tạo thẻ mô tả cho từng bài viết blogspot hay tất cả các bài viết trên blog của mình đểu lấy thẻ description của trang chủ , và việc này ảnh hưởng rất lớn tới quá trình seo của bạn. Hôm nay , mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo description cho từng bài viết blogspot


thẻ description cho từng bài viết blogspot

Cách tạo thẻ description cho từng bài viết blogspot



Cách tạo thẻ description cho từng bài viết blogspot

Thẻ mô tả bài viết blogspot vô cùng quan trọng trong quá trình seo , nếu bạn không biết cách tối ưu nó thì việc seo website lên top của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn . Để tạo được thẻ mô tả trên mỗi bài viết blogspot các bạn thực hiện các bước sau :


Bước 1 : Trên giao diện các bạn bấm vô Cài Đặt
Thêm thẻ description cho bài viết blogspot

Làm thế nào để chỉnh sửa thẻ description cho từng bài viết blogspot


Bước 2 : Từ đây các bạn bấm vào tùy chọn tìm kiếm :
description cho từng bài viết blogspot

Tạo thẻ mô tả cho bài viết blogspot


Bước 3 : Click Chỉnh sửa -
Thêm thẻ description cho từng bài viết blogspot

Thẻ mô tả bài viết blogspot





Thêm thẻ description cho từng bài viết blogspot

Thể mô tả bài viết blogspot chuẩn seo


Bước cuối : Bây giờ các bạn vào trang bài viết sẽ xuất hiện thêm phần mô tả tìm kiếm . đây chính là mô tả tìm kiếm cho bài viết của bạn . 
Thêm thẻ description cho từng bài viết blogspot

Tạo mô tả cho bài viết blogspot




OK , như vậy là các bạn đã thêm thẻ description cho từng bài viết blogspot của mình rồi . chúc các bạn thành công trong việc tạo dựng blog của mình . cảm ơn đã ghé thêm blog của mình . Nếu các bạn thấy hay thì đừng tiếc gì 1 share để ủng hộ mình nha ... :) :) 

Nguồn : thietkewebwp-500k.blogspot.com


Xem thêm : Viết bài content chuẩn seo cho website

Trịnh Văn Thắng Designer, Developer

Tôi là Thắng wp chắc các bạn làm Blogger biết đến tôi cách đây vài năm trước rồi nhỉ, tôi xây dựng lên Mua theme wordpress với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Banthemes.com hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://thietkewebwp-500k.blogspot.com/2018/04/tao-the-description-cho-tung-bai-viet-blogspot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét